ข้อดีของธุรกิจ MLM | ความสวยงามของธุรกิจที่ผู้สำเร็จบอกต่อ – งานผ่านเน็ต

ข้อดีของธุรกิจ MLM : จุดเด่นของธุรกิจเครือข่าย (MLM หรือ Network Marketing) ที่หลายคนไม่เคยรู้ ทำให้เสียโอกาสทางธุรกิจ ที่จะลงทุนด้วยต้นทุนต่ำ แต่ผลตอบแทนสูง เมือทำแบบมืออาชีพ

ข้อดีของธุรกิจ MLM

เมื่อพูดถึงธุรกิจเครือข่าย (MLM) ในปัจจุบันคงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี แต่จะมีสักกีคนที่รู้จักแบบจริงๆ เข้าใจหลักการและความสวยงามของธุรกิจเครือข่าย น่าจะเป็นส่วนน้อยเพราะส่วนใหญ่แล้ว คนมักจะเข้าใจกันอีกแบบว่ามัน คือ งานหรือธุรกิจที่ไม่ต้องทำงานหนักอะไรแล้วได้เงินมาง่าย แค่สมัคร สั่งซื้อสินค้า หาคนมาสมัครแล้วทำเหมือนเราก็จบ หรือพาคนมาให้ทีมงานอธิบายทั้งแบบตัวต่อตัว หรือห้องประชุม เพราะแบบนี้ธุรกิจเครือข่ายเลยถูกมองในแบบผิดๆ
ธุรกิจเครือข่าย (MLM) ก็ไม่ได้ต่างกับธุรกิจอื่นๆ มากนักเพียงแต่ช่องทางกระจายสินค้าเป็นแบบเชิงรุก คือใช้คนในการกระจายสินค้า รับส่วนแบ่งกำไรตามยอดขาย เพราะยอดขายจะแปลงให้เป็นค่าที่นำมาคิดเป็นเงินจ่ายตามสัดส่วนหรือแผนการตลาดที่ตั้งไว้ของแต่ละบริษัทนั้นเอง วันนี้เรามาดู “ข้อดีของธุรกิจ MLM” ที่เราควรรู้กันครับ

ข้อดีของธุรกิจ MLM ที่เราควรรู้?

1. Win – Win Business (ธุรกิจที่ชนะชนะ ) เมื่อคนที่ท่านแนะนำธุรกิจสำเร็จ ท่านในฐานะผู้แนะนำจึงจะสำเร็จด้วย เพราะผู้แนะนำจะต้องเป็นผู้สอนการทำงาน การทำธุรกิจจะกว่าเราจะสามารถทำธุรกิจได้เอง เป็นการสอนงานแบบรุ่นต่อรุ่นครับ
2. Low – Risk Business (ธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำ) ด้วยขนาดเงินลงทุนต่ำ แต่ใช้สัมพันธภาพสูง ใช้เวลาพอควร ท่านไม่ต้องลงทุนสร้างทรัพย์สิน อาคาร, อุปกรณ์, ที่ดิน (บนกองหนี้สิน) แต่ท่านกำลังสร้างทรัพย์สินคือ เครือข่ายประชากร (People Assets) ที่ผูกโยง กันด้วยสัมพันธภาพ และได้ผลตอบแทนจากทรัพย์สินบนบันทึกข้อตกลง ผลประโยชน์ร่วมกัน! และผลตอบแทนนี้ได้มาจาก ผลรวมของทั้งเครือข่ายบางคนเรียกผลตอบแทนนี้ว่า “Passive Income” ครับ
อ่านบทความฉบับเต็มเพิ่มเติม

ความคิดเห็น