เงิน 4 ด้าน : เคล็ดลับของคนรวยที่เราไม่รู้ – งานผ่านเน็ต

เงิน 4 ด้าน : รูปแบบการหารายได้จากงาน 4 รูปแบบ ซึ่งหนังสือพ่อรวยสอนลูกของโรเบิร์ต คิโยซากิ ได้เผยเคล็ดลับของคนรวยที่เราไม่รู้มาก่อนใน เงิน 4 ด้าน งาน 4 แบบ ทำให้ชีวิตเราต่างกันครับ

เงิน 4 ด้าน

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เราพูดถึงการหารายได้กันครับ หลายคนเชื่อว่า การจะมีเงินต้องทำงานหนัก เหน็ดเหนื่อย ยาก ลำบาก ร้อน และอีกสารพัด ทำให้ภาพของการที่กว่าจะได้เงินมานั้นช่างยากเย็นแสนเข็ญ นั่นอาจเป็นจริงสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่การได้เงินของเขา ไม่เห็นจะต้องเหนื่อย ลำบาก อะไรเลย หนำซ้ำตัวเงินยังเป็นคนทำงานให้อีกต่างหาก “โรเบิร์ต คิโยซากิ” ได้เขียนไว้ในหนังสือ พ่อรวย สอนลูก #2 (เงิน 4 ด้าน) เรามาดูกันครับว่าแต่ละด้านคืออะไร?

อ่านบทความฉบับเต็มเพิ่มเติม
 https://www.trmtrade.ws/%e0%b9%80%e0%b8%87%e0%b8%b4%e0%b8%99-4-%e0%b8%94%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99/

ความคิดเห็น