Passive Income : วิธีสร้างทรัพย์สินให้มี Passive Income – งานผ่านเน็ต

Passive Income : ลองนึกดูนะครับ จะดีแค่ไหน? ถ้าเราไม่ต้องทำงานแต่ยังมีรายได้เข้ามาตลอดเวลา วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการสร้างทรัพย์สินให้กลายเป็นเครื่องจักรทำเงินที่ให้ Passive Income กับเราครับ

Passive Income

นความบทความที่แล้วนั้น ผมได้บอกถึงข้อแตกต่างระหว่างPassive Income กับ Active Income ไปแล้ว ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำวิธีหรือช่องทางการสร้างรายได้แบบPassive Income ครับ ซึ่งเป็นรายได้ที่เกิดจากทรัพย์สิน เราหยุดทำงานก็ยังมีรายได้ไหลเข้ามาตลอด

6 ช่องทางสร้างรายได้แบบ PASSIVE INCOME

1. Financial asset การใช้เงินลงทุน ในสินทรัพย์เพื่อทำให้เงินของเรางอกเงย ออกดอกออกผลนั้นเอง เช่น ตราสารในตลาดเงิน หรือตลาดทุน กองทุน หุ้น โดยที่เราจะต้องศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุนมาเป็นอย่างดี ช่องทางนี้ก็สามารถทำให้เรามีเงินไหลเข้ามาได้ตลอดครับ

อ่านบทความฉบับเต็มเพิ่มเติม
https://www.trmtrade.ws/passive-income/

ความคิดเห็น